• Phone: 02 056 1118 Mobile Phone: 099-159-5500
  • Hours: 6 Days a week from Mon-Fri 8-00 am to 5-00 pm Sat 9.00 am to 3.30pm

คำถามที่พบบ่อย

มีบริการหลังการขายไหม?

ทางเรามีบริการหลังการขาาย โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของเรา
[ศูนย์บริการลูกค้า Kuvings ] หมายเลขโทรฟรี 099-159-5500

เวลาเปิดทำการ 8:30 – 17:00 น.
* ไม่รวมวันอาทิตย์วันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดอื่น ๆ ที่ บริษัท ของเราระบุ
* การโทรติดต่ออาจติดต่อยากในตอนเช้า
* หรือสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Line: @kuvingsth

ฉันสามารถซื้ออุปกรณ์เสริมได้หรือไม่

หากปัญหายังคงมีอยู่โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของเรา
[ศูนย์บริการลูกค้า Kuvings ] หมายเลขโทรฟรี 099-159-5500
เวลาเปิดทำการ 8:30 – 17:00 น.
* ไม่รวมวันอาทิตย์วันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดอื่น ๆ ที่ บริษัท ของเราระบุ
* การโทรติดต่ออาจติดต่อยากในตอนเช้า
* หรือสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Line: @kuvingsth

เกี่ยวกับระยะเวลาการรับประกัน

เครื่องสกัดเย็นแยกกาก

-รับประกัน top-set 1 ปี

-รับประกัน มอเตอร์ 5 ปี

เครื่องปั่นสูญญากาศและปั่นความเร็วสูง

-รับประกัน มอเตอร์ 3 ปี

ตัวเครื่องสามารถล้างน้ำได้หรือไม่?

ไม่สามารถล้างตัวเครื่องได้

มีสิ่งใดบ้างที่ฉันควรระวังเมื่อใช้งาน

เครื่องคั้นน้ำ whole slow juicer บดสกัดผักและผลไม้ด้วยความเร็วต่ำและบีบอย่างช้าๆภายใต้ความกดดัน ใส่วัสดุอย่างช้าๆ
หากมีการเพิ่มวัสดุมากเกินไปอาจทำให้ชิ้นส่วนหรือความเสียหายได้

มีวัตถุดิบใดบ้างที่ไม่สามารถสกัดได้?

  • วัตถุดิบที่มีเมล็ดแข็ง
    พีช, พลัม, แอปริคอท, อะโวคาโด, มะม่วง, มะละกอ, ลิ้นจี่, มังคุด, พุทรา
    ให้แน่ใจว่าเอาเมล็ดที่แข็งออกก่อนแล้วจึงสกัด
  • วัตถุดิบที่มีผิวหนาและแข็ง
    ส้ม,  แมนดาริน, สับปะรด, แตงโม, มังคุด, ทุเรียนเป็นต้น
    ต้องแน่ใจว่าได้ปอกเปลือกแล้วจึงสกัด
  • ผลไม้แช่แข็ง, น้ำแข็ง (น้ำแข็งก้อน)
    บลูเบอร์รี่แช่แข็ง, สตรอเบอร์รี่แช่แข็ง, มะม่วงแช่แข็ง, น้ำแข็ง (เช่นก้อนน้ำแข็ง)
    ละลายผลไม้แช่อิ่มจนละลายแล้วบีบเป็นระยะ
    ห้ามใส่น้ำแข็ง (เช่นก้อนน้ำแข็ง)
  • น้ำมันพืช / น้ำมันจากสัตว์
    พืช / น้ำมันจากสัตว์จะยึดติดกับสกรูอาจทำให้ลดประสิทธิภาพและเกิดความเสียหาย
  • วัสดุที่ไม่สามารถบีบสกัดได้อย่าใส่
    มะพร้าว, อ้อย, ธัญพืชที่ยังไม่ได้ถูกทำให้นิ่มด้วยน้ำ (ถั่วเหลือง, ข้าว, ฯลฯ )
    วัสดุที่มีเมล็ดละเอียดและความชื้นต่ำเช่น องุ่น ลูกเกด อาจทำให้เกิดการอุดตันของเครื่องกรอง กรุณาอย่าใส่

ไม่สามารถถอดหัว สกรู ออกจากตัวเครื่องได้ ?

ถ้าคุณใส่วัสดุมากเกินไปในครั้งเดียว หรือ ถ้าคุณใส่ผักไฟเบอร์มากเกินไป (แครอท, ขึ้นฉ่าย, โคมัตสึนะ ฯลฯ ) หลังจากทำความสะอาดง่าย ๆ แล้ว “Reverse” → “Stop” → “Foreword” ทำซ้ำ 2-3 ครั้ง

หากปัญหายังคงมีอยู่โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของเรา
[ศูนย์บริการลูกค้า Kuvings ] หมายเลขโทรศัพท์ 099-159-5500
เวลาเปิดทำการ 8:30 – 17:00 น.
* ไม่รวมวันอาทิตย์วันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดอื่น ๆ ที่ บริษัท ของเราระบุ
* การโทรติดต่ออาจติดต่อยากในตอนเช้า
* หรือสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Line: @kuvingsth

อุปกรณ์และชิ้นส่วนมีสี

แครอทและผักขมซึ่งอุดมไปด้วยเม็ดสีแคโรทีนอยด์อาจเปลี่ยนเป็นสกรูสีเขียวและที่แผ่นซิลีโคลนและกลองหมุนสีส้มขึ้นอยู่กับสารอาหาร
แนะนำให้ล้างทันทีหลังการใช้งาน หากไม่ได้ทำความสะอาดทันทีวัสดุที่ติดอยู่กับภาชนะจะแห้งทำให้ยากต่อการถอดและทำความสะอาดและอาจลดประสิทธิภาพได้อีก

ฝาครอบบนไม่ปิด

ฝาครอบบนไม่ปิดถ้าตั้งสกรูไม่ถูกต้อง ดันสกรูเข้าที่กึ่งกลางของที่กรองอย่างแน่นหนา

ฝาครอบบนไม่เปิด

  • หลังจากสกัดเสร็จใช้งานประมาณ 30 วินาทีเพื่อระบายเส้นใยที่เหลืออยู่ในสกรู
  • เปิดจุกปล่อยน้ำออก หลังจากเติมน้ำลงไปในทางเข้าและทำการทำความสะอาดอย่างง่าย
  • หากคุณใส่วัสดุมากเกินไปในคราวเดียวหรือถ้ามีเส้นใยเหลืออยู่ในโถกรองจำนวนมากฝาบนอาจไม่เปิด
    ทำซ้ำขั้นตอน “Reverse” → “Stop” → “Foreword” 2 ถึง 3 ครั้งด้วยน้ำจากนั้นหมุนฝาครอบถังซักในขณะที่กดด้วยฝ่ามือ
  • หากปัญหายังคงมีอยู่โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของเรา
    [ศูนย์บริการลูกค้า Kuvings ] หมายเลขโทรศัพท์ 099-159-5500
    เวลาเปิดทำการ 8:30 – 17:00 น.
    * ไม่รวมวันอาทิตย์วันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดอื่น ๆ ที่ บริษัท ของเราระบุ
    * การโทรติดต่ออาจติดต่อยากในตอนเช้า
    * หรือสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Line: @kuvingsth

ไม่สามารถเปิดเครื่องได้

  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เสียบปลั๊กไฟถูกต้องแล้ว
  • ตรวจสอบว่าได้ตั้งชุด top-set อย่างถูกต้อง
  • หากตั้งค่าแต่ละส่วนไม่ถูกต้องจะไม่ทำงาน

ไม่สามารถใช้งานได้

  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เสียบปลั๊กไฟถูกต้องแล้ว
  • ตรวจสอบว่าโถปั่นสูญญากาศและฝาครอบกันเสียงสูญญากาศได้รับการติดตั้งอย่างถูกต้องบนตัวเครื่อง

ใช้งานครั้งแรก แต่มีกลิ่นมาจากเครื่อง

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ใช้มอเตอร์ครั้งแรกอาจทำให้เกิดควันและกลิ่นเล็กน้อย จะหายไปเมื่อใช้หลายครั้ง

โถปั่นไม่หมุน

  • เลือกเมนูตามฟังก์ชั่นของแต่ละวัสดุ
  • ตรวจสอบว่ามีวัสดุมากเกินไปในคู่มือการใช้งานหรือไม่
  • เปิดฝาขวดสูญญากาศผสมส่วนผสมให้เข้ากันแล้วลองอีกครั้ง

ฉันได้รับคำเตือนเรื่องสูญญากาศไม่ทำงาน

  • ตรวจสอบว่าวาล์วสูญญากาศได้รับการตั้งอย่างถูกต้องกับโถปั่นสูญญากาศ
  • ตรวจสอบว่าแถบแผ่นสูญญากาศของตัวเครื่องอย่างถูกต้องด้วยฝาครอบกันเสียงสูญญากาศ
  • หากฝุ่นหรือสิ่งสกปรกเกาะติดกับแถบแผ่นสูญญากาศของฝาครอบให้เช็ดออกด้วยผ้านุ่ม

ไม่สามารถใช้งานได้

  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เสียบปลั๊กไฟถูกต้องแล้ว
  • ตรวจสอบว่าชุดโถปั่นถูกตั้งค่าอย่างถูกต้องบนเครื่องหลัก

ใช้งานครั้งแรก แต่มีกลิ่นมาจากเครื่อง

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ใช้มอเตอร์ครั้งแรกอาจทำให้เกิดควันและกลิ่นเล็กน้อย จะหายไปเมื่อใช้หลายครั้ง

โถปั่นไม่หมุน

  • เลือกเมนูตามฟังก์ชั่นของแต่ละวัสดุ
  • ตรวจสอบว่ามีวัสดุมากเกินไปในคู่มือการใช้งานหรือไม่
  • เปิดฝาขวดสูญญากาศผสมส่วนผสมให้เข้ากันแล้วลองอีกครั้ง

เราจัดส่งสินค้าด้วยบริการอะไร

ทางเราจัดส่งสินค้าผ่านทาง Kerry

คุณสามารถส่งสินค้าไปต่างประเทศได้ไหม

ทางบริษัทจะจัดส่งเฉพาะในไทยเท่านั้น

ผลิตภัณฑ์ดูเหมือนว่าจะมีข้อบกพร่อง คุณสามารถซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่ได้หรือไม่?

กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของเราหรือติดต่อเราศูนย์บริการลูกค้า
[ศูนย์บริการลูกค้า Kuvings ] หมายเลขโทรศัพท์ 099-159-5500
เวลาเปิดทำการ 8:30 – 17:00 น.
* ไม่รวมวันอาทิตย์วันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดอื่น ๆ ที่ บริษัท ของเราระบุ
* การโทรติดต่ออาจติดต่อยากในตอนเช้า
* หรือสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Line: @kuvingsth

สามารถส่งคืนหรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ ได้หรือไม่

โปรดทราบว่า เราไม่สามารถรับคืน / เปลี่ยนสินค้าได้ เมื่อ ลูกค้าซื้อสินค้าที่มีอายุมากกว่า 8 วัน

ซื้อสินค้าแล้วได้รับของเมื่อไร

คุณลูกค้าจะได้รับสินค้า 2-3 วันทำการ

สั่งซื้อสินค้าด้วยบัตร เครดิต แล้วระบบธนาคารแจ้งเตือน 3D secure ไม่สามารถใช้งานได้

3D Secure (Verified by VISA/ MasterCardSecureCode) เป็นระบบที่พัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับความปลอดภัยให้กับผู้ใช้บัตรเครดิตชำระเงินค่าสินค้า/บริการผ่านทางออนไลน์ ด้วยขั้นตอนยืนยันตัวตนผ่านรหัสการทำรายการแบบใช้ครั้งเดียว หรือ OTP (One-Time-Password) ที่จะถูกส่งไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือของเจ้าของบัตรฯ เพื่อป้องกันผู้อื่นที่ไม่ใช่เจ้าของลักลอบนำบัตรฯไปใช้เพื่อกระทำทุจริตและฉ้อโกงต่างๆผ่านทางออนไลน์

หาก 3D secure ไม่สามารถใช้งานได้ ให้ลูกค้าติดต่อ ธนาคารที่ ออกบัตรเครดิตให้กับลูกค้า เพื่อ ผูกเบอร์โทรศัพท์ หรือ แจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่

สอบถามรายละเอียดได้ที่นี่คะ