Kuvings ได้รับรางวัล Consumer's Choice Award อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 9 ปี

 

แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว Kuvings กำลังได้รับความสนใจจากการจัดการธุรกิจที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง

ทุกปีตั้งแต่ปี 2016 Kuvings Poland ได้รับรางวัล "Laur Konsumenta" ซึ่งเป็นหนึ่งในการรับรองผู้บริโภคอันทรงเกียรติที่สุดในโปแลนด์ การรับรองผู้บริโภคเป็นการประเมินความนิยมของสินค้าและบริการในช่วง 18 ปีที่ผ่านมา

การคัดเลือกผลิตภัณฑ์และบริการที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากการสำรวจผู้บริโภคชาวโปแลนด์ รางวัลนี้มีความสำคัญในการพิจารณาการรับรู้ถึงแบรนด์ในตลาดโปแลนด์

นอกจากนี้ ในเกาหลีใต้ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ของ Kuvings บริษัทได้รับการรับรอง "Consumer Centered Management (CCM)" จากรัฐบาลเป็นเวลา 14 ปีติดต่อกัน เริ่มตั้งแต่ปี 2010

ตามกรอบกฎหมายว่าด้วยผู้บริโภค ระบบ CCM ของเกาหลีจะประเมินว่ากิจกรรมการจัดการของบริษัทมุ่งเน้นไปที่ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางและปรับปรุงอย่างต่อเนื่องหรือไม่ CCM ให้ความสำคัญกับการทำความเข้าใจและตอบสนองความต้องการและความชอบของผู้บริโภคในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการ

นอกจากนี้ REVO830 ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Kuvings ยังได้รับการยกย่องว่าเป็น "เครื่องคั้นน้ำผลไม้ที่ดีที่สุด" จากสื่อหลายแห่ง นิตยสาร Ideal Home ของอังกฤษให้รางวัล 5 ดาว ส่วนหนังสือพิมพ์ The Telegraph ให้คะแนน 10 คะแนนเต็ม 10 ในหมวดหมู่โดยรวม เรียกว่า "ซื้อดีที่สุด"

การดูแลทำความสะอาดที่ดี ในสหรัฐอเมริกา เปิดตัวเครื่องคั้นน้ำผลไม้สกัดเย็นที่ดีที่สุด 7 รุ่นประจำปี 2024 และ Kuvings REVO830 ได้รับการจัดอันดับให้เป็น Top Pick!

UK Juicer เผยแพร่บทความวิจารณ์เชิงลึก ซึ่ง Kuvings REVO830 ได้รับการยกย่องในด้านประสิทธิภาพและความคุ้มค่าที่โดดเด่น

Kuvings ร่วมมือกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับนานาชาติ เพื่อค้นหาคำติชมเกี่ยวกับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และการรับฟังเสียงของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

%ข 02, 2024