Kuvings เข้าร่วมงาน IFA 2023 ที่ประเทศเยอรมนี
  • IFA เบอร์ลิน 1 – 5 กันยายน 2023

  • เยี่ยมชมเราได้ที่ฮอลล์ 6.1 สแตนด์หมายเลข 201

    International Funkausstellung IFA ในกรุงเบอร์ลิน หนึ่งในงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคและเครื่องใช้ในครัวเรือนชั้นนำของโลก ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว โดยจัดแสดงนวัตกรรมอันหลากหลายที่น่าประทับใจ

    Kuvings เข้าร่วมงาน IFA 2023 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 ถึง 5 กันยายนที่กรุงเบอร์ลินในปีนี้ ไม่เพียงแต่นำเสนอ REVO830 เท่านั้น แต่ยังแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อแสดงความสามารถทางเทคโนโลยีอีกด้วย

    IFA มีชื่อเสียงในด้านการเลือกเครื่องใช้ในครัวเรือนที่น่าประทับใจซึ่งช่วยยกระดับชีวิตประจำวันของผู้บริโภคและสร้างเทรนด์ใหม่ การให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีได้รับความสำคัญในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และ Kuvings ได้ตอบรับเทรนด์นี้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและมีประสิทธิภาพสูง ซึ่งส่งเสริมความตระหนักรู้ด้านสุขภาพ


สินค้าใหม่

ผู้เข้าชมนิทรรศการมีโอกาสสัมผัสเครื่องคั้นน้ำผลไม้แบบช้าๆ ใหม่ล่าสุด

การสาธิตสินค้า

ตั้งแต่การเตรียมน้ำผลไม้ที่อุดมด้วยวิตามินไปจนถึงการสร้างสมูทตี้แสนอร่อยและเครื่องดื่มสีเขียวเพื่อสุขภาพ เครื่องคั้นน้ำผลไม้และเครื่องปั่นแบบช้าทั้งหมดของ Kuvings แสดงให้เห็นถึงความสามารถของพวกเขา

มุ่งเน้นไปที่ความตระหนักรู้ด้านสุขภาพ

Kuvings ที่ IFA สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญที่เพิ่มขึ้นในเรื่องจิตสำนึกด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ผู้บริโภคมองหาวิธีปรับปรุงอาหารและใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพมากขึ้นมากขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมคุณค่าเหล่านี้โดยช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเตรียมน้ำผลไม้และสมูทตี้ที่สดใหม่และอุดมด้วยสารอาหารได้อย่างสะดวกสบายภายในบ้านของตนเอง

%ข 31, 2024