NBC Select เครื่องคั้นน้ำผลไม้บดเคี้ยวที่ดีที่สุด 2023 : Kuvings

 

สื่อของสหรัฐอเมริกา NBC Select เลือกเครื่องคั้นน้ำที่ดีที่สุดประจำปี 2023

เครื่องคั้นน้ำผลไม้บดเคี้ยวที่ดีที่สุด ตามที่ผู้เชี่ยวชาญ: Kuvings

น้ำผลไม้สามารถบรรจุวิตามินและสารอาหารรองลงในอาหารของคุณได้ แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญจะบอกว่าพวกมันสามารถใช้เป็นอาหารเสริมได้ดีที่สุด ไม่ใช่ทดแทนมื้ออาหาร

เครื่องคั้นน้ำแบบช้าหรือเครื่องคั้นน้ำแบบบด: รุ่นเหล่านี้จะ "เคี้ยว" ผลิตผลด้วยความเร็วที่ช้าลงและบังคับน้ำผ่านกระชอนสแตนเลสเนื้อละเอียด คล้ายกับเครื่องคั้นน้ำแบบแรงเหวี่ยงตรงที่คั้นน้ำผักและผลไม้ได้หลากหลาย แม้จะมีชื่อนี้ แต่โดยทั่วไปแล้วเครื่องคั้นน้ำผลไม้เหล่านี้จะผลิตน้ำผลไม้ด้วยความเร็วเท่ากับเครื่องคั้นน้ำผลไม้แบบแรงเหวี่ยง แต่เงียบกว่ามาก (และมีราคาแพงกว่า) นอกจากนี้ยังสร้างขยะอาหารน้อยลงเนื่องจากความเร็วที่ต่ำกว่า

เครื่องคั้นน้ำที่ดีที่สุดของปี 2023

เพื่อช่วยคุณค้นหาเครื่องคั้นน้ำผลไม้ที่เหมาะกับความต้องการด้านโภชนาการและไลฟ์สไตล์ของคุณ เราได้รวบรวมตัวเลือกที่ได้รับคะแนนสูงตามระดับราคาซึ่งสอดคล้องกับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของเรา

Kuving Master Chef เครื่องคั้นน้ำผลไม้ช้าทั้งเครื่อง

เครื่องคั้นน้ำผลไม้เชิงพาณิชย์ระดับไฮเอนด์ (ซึ่งหมายความว่าสามารถผลิตน้ำผลไม้ในปริมาณมาก และเหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่) เป็นที่ชื่นชอบของ Erin Swain นักผสมเครื่องดื่มและผู้ดูแลโปรแกรมเครื่องดื่มในร้านอาหาร Swain เป็นแฟนพันธุ์แท้เพราะเธอสามารถใช้มันได้โดยไม่ต้องตัดผลผลิตออกก่อน “การทำความสะอาดทำได้ง่ายและรวดเร็วเสมอ” Swain กล่าว เครื่องจะหมุนด้วยความเร็วที่ช้ากว่า (18.00 น.) เมื่อเทียบกับเครื่องคั้นน้ำแบบแรงเหวี่ยง และมีรางป้อนอาหารกว้าง 3.5 นิ้ว ซึ่งสามารถคั้นน้ำผักและผลไม้ รวมทั้งมะนาว มะนาว และแครอท ตามข้อมูลของ Swain

เช่นเดียวกับตัวเลือกอื่นๆ ในรายการนี้ ยังมีที่กรองหยาบที่ช่วยให้ดึงเนื้อออกจากน้ำผลไม้ได้มากขึ้น ตามยี่ห้อ นอกจากนี้ เครื่องคั้นน้ำผลไม้ยังมาพร้อมกับเครื่องมือทำความสะอาดที่กรองและแปรงทำความสะอาดเพิ่มเติมอีกสองอันเพื่อช่วยให้คุณรักษาความสะอาด Swain บอกว่าเธอใช้เครื่องคั้นน้ำผลไม้นี้มาเกือบห้าปีแล้ว คุณจึงรู้ว่ามันออกแบบมาให้ใช้งานได้ยาวนาน

 

*ที่มา : เลือก NBC

%ข 01, 2024