The Telegraph เลือก REVO830 เป็น "ภาพรวมที่ดีที่สุด"

 

หนังสือพิมพ์ The Telegraph ของสหราชอาณาจักรเลือก Kuvings เป็นผู้คั้นน้ำผลไม้ที่ดีที่สุดประจำปี 2024

พวกเขาตรวจสอบเครื่องคั้นน้ำผลไม้ที่ดีที่สุดสำหรับปี 2024 และรายงานว่าตัวเลือกที่ดีที่สุดคือ REVO830 ซึ่งเป็นเครื่องคั้นน้ำผลไม้ Kuvings

ไม่มีฟอง มีเพียงน้ำผลไม้บริสุทธิ์ และอีกมากมาย Kuvings ได้บันทึกน้ำผลไม้ในปริมาณสูงสุดบางส่วนภายใต้การทดสอบแบบควบคุม ตามข้อมูลของ UK Juicers เมื่อฉันทำน้ำแครอท ส้ม บีทรูท และแอปเปิ้ล หั่นเป็นชิ้นใหญ่ ขิงชิ้นเล็กๆ ผักชีฝรั่งและผักโขมเพียงเล็กน้อย ฉันก็เหลือปริมาณเพียงพอสำหรับแก้วที่ดีสำหรับสามคน

The Telegraph กล่าวว่า "เครื่องคั้นน้ำแบบสกัดเย็นมีแนวโน้มที่จะบดช้ากว่า แต่ถึงกระนั้น ก็เงียบกว่าเครื่องส่วนใหญ่ ฉันชอบฟังก์ชันป้อนสองทาง ซึ่งเป็นช่องขนาดใหญ่ที่ใส่แอปเปิ้ลทั้งลูกหรือผลไม้อื่นๆ และชิ้นที่เล็กกว่าไว้ด้านข้าง ซึ่ง มีความยาวและแคบ เหมาะสำหรับแครอทหรือคื่นฉ่ายทั้งผล ทำให้เครื่องคั้นน้ำผลไม้นี้เป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการใช้งาน อุปกรณ์เสริมสำหรับผลไม้ตระกูลส้ม (อุปกรณ์เสริม) เหมาะสำหรับการคั้นน้ำส้มอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องปอก (แม้ว่าคุณจะสามารถดึงส้มที่ปอกเปลือกแล้วในส่วนหลักก็ได้) ด้วย)."

นอกจากนี้ The Telegraph ยังกล่าวอีกว่า "การทำความสะอาดมีประสิทธิภาพอย่างน่าประหลาดใจด้วยแปรงปัดหน้าจอที่พันรอบซึ่งขจัดคราบส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้น แปรงพิเศษสองสามอันจะช่วยขจัดสิ่งที่เหลืออยู่ และการล้างจะทำให้ทุกอย่างสะอาดหมดจดและยืดออก

ในที่สุด The Telegraph ก็ให้คะแนน Kuvings ว่าเป็นภาพยนตร์โดยรวมที่ดีที่สุด "สรุปแล้ว นี่คือเครื่องคั้นน้ำผลไม้ที่ยอดเยี่ยม มันอาจจะมีราคาแพง แต่ถ้าคุณมั่นใจว่าจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากมัน ก็คุ้มค่ากับการลงทุน"

ที่มา: https://www.telegraph.co.uk/recommended/home/best-juicers/

%ข 01, 2024