Women'sHealth รีวิว: 'Rolls Royce of Juicers'

 

นิตยสาร Women'sHealth ของสหราชอาณาจักร วิจารณ์เครื่องคั้นน้ำผลไม้ Kuvings ว่าเป็น 'เครื่องสกัดน้ำผลไม้ของ Rolls Royce'

เครื่องคั้นน้ำ Kuvings สามารถทำสมูทตี้ เนยถั่ว และอื่นๆ อีกมากมาย

Kuvings Revo830 เป็นส่วนเสริมที่สำคัญสำหรับเคาน์เตอร์ห้องครัวของคุณ

*โดย EMMA GRITT: รักษาการบรรณาธิการบริหารฝ่ายดิจิทัลของ Women's Health UK

เปิดกล่องน้ำตาแทบไหล ข้างในคือ Kuvings Revo830 หรือที่ฉันจะอธิบายก็คือ 'Rolls Royce of Juicers'

ฉันเป็นนักคั้นน้ำผลไม้ที่หลงใหลมาเกือบครึ่งชีวิต โดยซื้อเครื่องแรกเมื่ออายุประมาณ 22 ปี ความหลงใหลในการคั้นน้ำแต่แรกของฉัน - ซึ่งเกิดจากความปรารถนาที่จะทำไดคิริสสตรอเบอร์รี่ที่สดชื่น (555) - พัฒนาไปตามกาลเวลา มีกลิ่นผลไม้ และเหนียวเหนอะหนะ การปรุงถูกแทนที่ด้วยน้ำผลไม้สีเขียวเมื่อฉันเริ่มสนใจอาหารอัลคาไลน์ที่ได้รับการอนุมัติจาก Elle McPherson และต่อมาจนถึงปัจจุบันในการดื่มน้ำคื่นฉ่ายเกือบทุกวัน

ระหว่างนั้น ฉันได้เจาะลึกเรื่องการคั้นน้ำบีทรูททั้งดิบ (เหมาะสำหรับการแก้อาการเมาค้างโดยเร็วที่สุดหากคุณสามารถระงับกลิ่นได้), แครอท (เนื้อคือ *จูบของเชฟ* สำหรับเค้กแครอทที่ชื้นอย่างไม่น่าเชื่อ) และสำหรับ ในขณะที่ฉันกำลังเคาะบรอกโคลีและน้ำผักโขมในขณะที่ฉัน 'ตรวจสอบ' ว่าน้ำผลไม้เย็น ๆ นั้นคล้ายกับซุปร้อน ๆ หรือไม่ (ไม่แนะนำ)

หลายปีที่ผ่านมา เครื่องคั้นน้ำผลไม้แบบหมุนเหวี่ยง บดเคี้ยว และเครื่องสกัดเย็นได้เข้ามาวางบนเคาน์เตอร์ของฉัน แต่การได้สวมถุงมือ Kuvings นั้นเป็นความฝันเสมอ

ฉันใช้ Kuvings REVO830 เป็นประจำในช่วงหกสัปดาห์ที่ผ่านมา นี่คือความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมาของฉัน...

มีอะไรพิเศษเกี่ยวกับ Kuvings REVO830?

ตามที่ผู้เชี่ยวชาญของ UK Juicers ถือเป็นเครื่องคั้นน้ำผลไม้คื่นฉ่ายที่ดีที่สุดในตลาด ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันตื่นเต้นมากที่สุด แต่ก็มีไฟล์แนบหลายอย่างที่ยกระดับให้เหนือกว่าการเป็นเพียงเครื่องคั้นน้ำผลไม้แบบกดเย็น

เหล่านี้คือ:

– ที่กรองสมูทตี้ (ชื่อชิ้นส่วนคือ “Smoothie filter” ในภาษา Kuvings Germany)

– เครื่องคั้นน้ำส้ม (Citrus Attachment ใน KuvingsUSA, ZITRUSPRESSE ใน Kuvings Germany)

– เครื่องโฮโมจีไนเซอร์ – สำหรับ 'ไอศกรีม' และเนยถั่วสด/นม (ตัวกรองซอร์เบต์ใน Kuvings ประเทศเยอรมนี, เครื่องกรองเปล่าใน Kuvings USA)

– มีช่องใส่ 2 ช่อง ช่องหนึ่งใหญ่พอสำหรับแอปเปิ้ลทั้งลูก และอีกช่องยาวเหมาะสำหรับใส่แครอทและขึ้นฉ่าย

เครื่องคั้นน้ำผลไม้ถูกสร้างขึ้นโดยมี 'สกรู' ตรงกลางซึ่งป้อนสิ่งของต่างๆ ผ่านด้านบนของเครื่องเข้าไปในห้องคั้นน้ำส่วนกลาง มันแข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อและยังทำหน้าที่เป็น 'เครื่องบดสับ' ทำลายผักและผลไม้เป็นชิ้นเล็ก ๆ และไม่จำเป็นต้องหั่นเป็นชิ้น ๆ ล่วงหน้า

มันไม่ใช้พื้นที่มากนักเช่นกัน Kuvings REVO830 แตกต่างจากเครื่องคั้นน้ำผลไม้อื่นๆ ที่มีการวางแนวนอน โดยตั้งขึ้นและลงได้โดยตรง และเนื่องจากสามารถคั้นน้ำเกรปฟรุต ส้ม และมะนาวได้ หมายความว่าคุณสามารถกำจัดเครื่องคั้นน้ำส้มอื่นๆ ที่คุณมี ช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ในตู้หรือเคาน์เตอร์ได้มากขึ้น

 

ดีสำหรับน้ำคื่นฉ่ายหรือไม่?

ฉันเคยเห็นคนคั้นน้ำหลายคนดิ้นรนกับก้านของขึ้นฉ่ายที่กรุบกรอบและแข็งแรง และเกือบจะสำลักเส้นใยผักแบบสุ่ม ฉันสามารถพูดได้เลยว่าสิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเลยในขณะที่คั้นผักชีฝรั่งด้วย Kuvings REVO830

 

มันทำสมูทตี้ดีไหม?

อย่างที่ฉันได้เรียนรู้เมื่อหลายปีก่อนขณะที่ฉันคั้นน้ำผลไม้สตรอเบอร์รี่ในช่วง 'ระยะไดกิริสด' ของฉัน ผลเบอร์รี่มีน้ำผลไม้ไม่มากนัก แต่เมื่อพูดถึงสมูทตี้… พวกมันเหมาะมาก

เมื่อใช้อุปกรณ์กรองสมูทตี้ สิ่งที่ฉันต้องทำคือเติมนมอัลมอนด์ 200 มล. ก่อนที่จะเติมหลอดหนึ่งกำมือ (สีแดงปกติ ไม่ใช่สีขาวจาก M&S) และกล้วยสับบางส่วน

มันอร่อยและพร้อมภายในไม่กี่วินาที

 

ทำความสะอาดง่ายไหม?

เครื่องคั้นน้ำผลไม้มักจะน่าเบื่อหน่ายในการทำความสะอาดหลังการใช้งาน และแม้ฉันจะชื่นชม Kuvings ก็ไม่ต่างกัน เนื่องจากมีองค์ประกอบบางอย่างที่ทำจากพลาสติกปลอดสาร BPA จึงไม่สามารถใช้กับเครื่องล้างจานได้ แต่มาพร้อมกับอุปกรณ์ทำความสะอาดที่มีประโยชน์เพื่อขัดเศษอาหารหรือสารตกค้างหลังการใช้งาน

 

ฉันได้ตัดสินใจแล้วว่า?

Kuvings REVO830 ไม่ถูกเลย แต่เมื่อมองย้อนกลับไปตลอดช่วงชีวิตของฉันในการคั้นน้ำ ฉันใช้เวลามากกว่าสองเท่ากับรุ่นที่ถูกกว่าที่หมดแรง แตก หรือสูญเสียพลังงาน

สิ่งที่แนบมาเพิ่มเติมเพื่อสร้างสมูทตี้ นมถั่วและเนย และซอร์เบต เปิดโอกาสให้สร้างสรรค์มากขึ้นและนำไปใช้ได้มากกว่าแค่น้ำผลไม้สดที่อุดมด้วยเอนไซม์

หากคุณจริงจังกับการคั้นน้ำเพื่อสุขภาพและกำลังมองหาเครื่องจักรที่ใหญ่โต เชื่อถือได้ และทรงพลังที่สามารถตามทันคุณได้ นี่คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

*ที่มา : https://www.womenshealthmag.com/uk/food/a43860969/kuvings-juicer-revo830/

%ข 01, 2024